Welcome to Viet Nam!

Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Cùng ngắm hoa anh Đào Bên Núi Phú Sĩ Nhật Bản

duyan
Hoa anh đào và núi Phú Sĩ
Núi Phú Sĩ hay còn được gọi là núi Fuji, Phú Sĩ ngọn núi cao nhất Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng của đất nước Mặt Trời Mọc.

Phú Sĩ là một ngọn núi lửa nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Tokyo nó trải dài trên địa phận của tỉnh Shizuoka và tỉnh Yamanashi. Núi cao 3.776m quanh năm được bao phủ bởi tuyết. Hình ảnh núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ từ lâu đã đi vào thi ca, hội họa của không ít những tâm hồn yêu thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn xứ Phù Tang.

Bao quanh Phú Sĩ là 5 hồ nước ngọt lớn Kawaguchi, Yamanaka, Sai, Motosuu và Shoji nó tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo thu hút lòng người và trở thành niềm tự hào lớn của người dân Nhật Bản khi nhắc đến Núi Phú Sĩ.

Vào mùa Hoa Anh Đào Nở càn làm cho phong cảnh trở nên hữu tình.  Nếu bạn muốn ghé thăm Đất Nước Nhật Bản ngắm Hoa Anh Đào nở hãy liên hệ Fiditour và đặt vé
 tour ngắm Hoa Anh Đào

Bao quanh núi Phú Sĩ là hò hồ nước
Cảnh sắc thiên nhiên hài hòa dưới chân núi Phú Sĩ hòa quyện với màu sắc của Hoa Anh Đào làm ngây ngất lòng người
Vẻ đẹp Quyến Rũ của hoa anh Đào
Vào mùa Hoa Anh Đào nở càng làm cho cảnh sắc xung quanh ngọn núi thêm huyền ảo và kỳ diệu

Vẻ đẹp núi Phú Sĩ qua mỗi góc ảnh
Vẻ đẹp núi Phú Sĩ qua mỗi góc ảnh
Hàng năm, núi Phú Sỹ được mở cửa trong vòng hai tháng. Từ ngày 01 tháng 07 người ta làm lễ mở cửa ở núi Gogome thuộc cửa Yoshida. Ngày 31 tháng 08 mọi hoạt động chính thức kết thúc, nhưng trước đó vào ngày 26, 27 lễ đốt lửa đóng cửa núi đã được tiến hành.

Ðây là thời gian có khí hậu lý tưởng nhất ở núi Phú Sỹ. Trên đỉnh núi gió nhẹ, nhiệt độ từ 5°C đến 6°C. Mặc dù thời gian mở cửa không nhiều, song hàng năm cũng vẫn lôi cuốn hàng triệu người Nhật Bản và khách nước ngoài đến tham quan, du lịch ở đây.

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism