Welcome to Viet Nam!

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cùng đốt lửa trại Madagui

Brian

Băng rừng lội suối & cùng đốt lửa trại ở Madagui
Bạn muốn quay về với thiên nhiên, với tiếng gió reo, tiếng suối rì rào, những tảng đá khổng lồ, những cây cổ thụ nhiều người ôm không hết, rừng trúc dịu mát hãy đến Madagui.


Khu du lịch rừng Madagui (thị trấn Madagui, Đạ Huoai, Lâm Đồng) cách TP. HCM khoảng 152km, có diện tích gần 600ha. “Madagui” đọc theo phát âm của người Mạ là “Mạ - Đạ - Gui”, có nghĩa là dòng sông Gui của người Mạ. Madagui cách Đà Lạt 142 km. Do đó, nếu ở Hồ Chí Minh, bạn có thể đi xe máy hay xe khách tuyến TP HCM – Đà Lạt. Bạn cũng có thể thuê xe du lịch tại Trung Tâm Vận Chuyển Fiditour

Tại sao chúng ta nên đi Madagui?

Khu Du Lịch Rừng Madagui (là một phần của Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên) với diện tích rộng khỏang 1.200 ha nằm trong vùng khí hậu mát mẻ trong lành giữa vùng đồi núi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, độ cao tăng dần từ 150 - 500 m, lại được bao quanh bởi một hệ thống sông suối và hang động liên hoàn, cùng với thảm động - thực vật phong phú. Tất cả những đặc điểm đó đã tạo cho Khu Du Lịch Rừng Madagui một sức hấp dẫn rất riêng mà khi tìm đến Quý Khách sẽ bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, những lo toan bộn bề của nhịp sống đô thị.

Cầu treo tại Madagui trên sông Đạ Huoai.
Cầu treo tại Madagui trên sông Đạ Huoai.

Hầu hết du khách đến đây đều thích thú khi tự trải nghiệm cảm giác len lỏi những hốc sâu, những gờ đá chông chênh, những ngõ ngách tối tăm. Cảm giác mười lăm phút trong hang dài bằng cả tiếng bên ngoài khi phải căng hết tất cả các giác quan để lần mò tìm lối ra. Cảm giác rất “đã” khi chiến thắng được nỗi sợ dù cả người đẫm mồ hôi và bết đầy bùn đất.

Băng rừng lội suối
Băng rừng lội suối
Nhà trên cây
Nhà trên cây 
Hang tử thần
Hang tử thần
Hồ Thạch Lâm
Hồ Thạch Lâm

Ăn gì  ở Khu du lịch Madagui?

Đừng bỏ qua các món đặc sản của rừng núi như lá quăn xào thịt bò, đọt đủng đỉnh kho sườn non, măng rừng luộc chấm mắm tôm hay cá lăng chiên giòn, cá lăng nướng lá chuối, lẩu cá lăng nấu măng chua… Và hãy nhớ thưởng thức những món ăn đặc trưng của dân tộc Mạ: cơm lam – thịt nướng – rượu cần để hiểu thêm về nét riêng văn hóa con người Madagui.

Hoặc tự tay làm món nướng cùng thưởng thức với bạn bè.

món nướng

Cắm trại

Nếu đi theo nhóm lớn thì bạn có thể kết hợp các hoạt động vui chơi với cắm trại cho các thành viên trong đoàn ngay tại đây, vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo được hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa.

Đốt lửa trại vui chơi Madagui
Đốt lửa trại vui chơi Madagui

FIDITOUR CHÚC BẠN CÓ TRÃI NGHIỆM LÝ THÚ VÀ VUI VẺ!

Brian / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism