Welcome to Viet Nam!

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Thuê xe du lịch đi biển ngày lễ 2/9

Brian
Bạn đã có kế hoạch nghỉ lễ ngày Quốc khánh 2/9 cùng gia đình. Có thể gia đình sẽ về quê để thăm gia đình nội ngoại hoặc gia đình đã có dự định đi du lịch đâu đó. Bạn và gia đình muốn tự do, linh động và thoải mái trong chuyến đi của mình nên có ý định thuê xe du lịch.

Du lịch 2/9 này mình có thể đi đâu ? Nếu cả nhà bạn thích đi Biển thì lựa chọn gần nhất là Long Hải, Vũng Tàu, Phan Thiết hoặc xa hơn là Nha Trang. Nếu bạn có thời gian eo hẹp thì có thể chọn khu di lịch sinh thái Biển Cần Giờ.


Cần giờ là huyện biển duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Nam, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km đường bộ. Cần Giờ là điểm đến có thiên nhiên trong lành, và còn được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của thành phố với nhiều khu rừng ngập mặn nguyên sinh xanh mướt là đị điểm lý tưởng để quý khách thư giản hít thở không khí trong lành sau những ngày làm việc mệt nhọc, tránh đi tiếng ồn của xe cộ, và khói bụi của Sài Gòn. Đến Cần Giờ ngoài những cảnh đẹp, và không khí trong lành đến đây quý khách còn được thưởng thức các món hải sản với giá rẻ ngay tại các quán ăn gần biển. Cần Giờ là sự lựa chọn của nhiều người và những dịp nghỉ lễ, hay ngày cuối tuần.

Vũng Tàu - Thành phố biển gần Sài Gòn Nhất

Cách TP Hồ Chí Minh hơn 2h chạy xe ô tô Vũng Tàu sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách du lịch
Vũng Tàu với những sắc màu của biển, của di tích, của lịch sử... pha trộn vào nhau tạo nên vẻ đẹp kiêu hãnh cho thành phố Biển nổi danh ở phương Nam này. Đến Vũng Tàu, du khách có thể thong thả dạo bước trên làn cát trắng mịn của bãi Trước. Dọc bãi tắm là công viên phủ một màu xanh của những rặng dừa, những hàng phi lao... tỏa bóng mát. Đi theo con đường Hạ Long - Quang Trung, du khách sẽ đến bãi Thùy Vân hay còn gọi là bãi Sau với bãi tắm đẹp kéo dài trên 3 km. Đi qua núi lớn, du khách sẽ đến bãi Dâu với nhiều vịnh nhỏ tạo nên nhiều bãi tắm kín đáo, phong cảnh nên thơ, hữu tình với biển cả mênh mông trước mặt hay vách núi cheo leo, dựng đứng sau lưng...

Biển Ngọc Nha Trang



Có thể nói, Nha Trang là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với biển, đảo, núi sông, đồng ruộng, xóm làng... Đứng trên cao nhìn xuống, Nha Trang hút hồn du khách với những bãi cát trắng, những hòn đảo đẹp đến ngỡ ngàng nằm ngoài khơi xa. Những địa điểm như đảo hòn Tre, hòn Mun, đảo khỉ, suối Hoa Lan, đảo Yến, đầm Nha Phu, biển Đại Lãnh, bãi dài Cam Ranh... là những nơi mà du khách không nên bỏ qua.

Nếu bạn biết lái xe bạn có thể thuê xe tự lái tphcm tại Trung Tâm Vận chuyển Fiditour chúng tôi có cho thuê xe 4 chỗ và 7 chỗ các loại. Nếu gia đình đi đông người có thể thuê xe 16 chỗ hoặc 29 chô.

Bạn có thể tìm thấy điểm thuê xe du lịch của chúng tôi trên bản đồ của Google như phía dưới.


Brian / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism