Welcome to Viet Nam!

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cho thuê xe du lịch nghỉ lễ 2/9

duyan
thuexegiatot.com
Ngày Quốc Khánh 2/9 gần kề cũng là đợt nghỉ lễ cuối cùng trong hè này. Gia đình bạn bè tranh thủ du lịch nghỉ ngơi để bắt đầu vào năm học mới.

Với dịch vụ du lịch ngày càng cao và nhu cầu đi lại di chuyển gia tăng trong ngày lễ. Chúng Tôi đơn vị vận chuyển Fiditour cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp tại TPHCM.

Chúng tôi thuộc Công Ty Cổ Phần Fiditour 1 trong 10 hãng du lịch lữ hành có tiếng và tuy tín nhất tại Việt Nam.

Vào tối ngày 9/7, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, công ty Fiditour đã vinh dự nhận 3 giải thưởng cao quý trong khuôn khổ “Giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2015" do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức. Đây là lần thứ 16 chúng tôi liên tiếp lọt vào Topten các DN du lịch hàng đầu Việt Nam .
Fiditour Nhận Giải thưởng du lịch Việt Nam năm 2015
Với phương châm: “An toàn, Tiện nghi, Chất lượng, Uy tín, Phong cách phục vụ chuyên nghiệp”. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng Quý khách trên khắp mọi nẻo đường từ Bắc chí Nam. Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách những chuyến đi an toàn,  thoải mái nhất.

Xin giới thiệu đôi nét dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty chúng tôi như sau:

1. Cho thuê xe 4 chỗ với các dòng xe: Toyota, Honda, Chervolet, Mercedes...
2. Cho thuê xe 7 chỗ với các dòng xe Toyota Innova, Fortuner, Ford...
Với dòng xe 4 hoặc chỗ bạn có thể thuê tự lái hoặc có lái.
Với thủ tục thuê xe tự lái đơn giản và nhanh chóng để Bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình của mình.
Thủ tục thuê xe tự lái tại Công ty chúng tôi như sau:
  • Hộ khẩu bản chính ( số nhà đang ở trùng sổ hộ khẩu )
  • CMND, Giấy Phép Lái Xe ( photo )
  • Xe gắn máy ( trị giá trên 20 triệu đồng )
  • Cavet xe máy bản chính ( nếu không có xe máy Quý khách vui lòng đặt tiền thế chấp)
3. Cho thue xe 16 cho với 2 dòng xe Ford Transit và Mercedes Printer.
Với xe 16 chỗ Ford Transit đời mới đầy đủ tiện nghi thích hợp với gia đình nhỏ cùng nhau du lịch cuối tuần. Xe đầy đủ các tiện nghi như Wifi, máy lạnh, dàn âm thanh hifi, tivi màn hình phẳng...
 Xe thích hợp cho các chuyến du lịch Vũng Tàu, Hồ Tràm, Hồ Cốc, Tây Ninh...
4. Cho thuê xe 29 chỗ với các dòng xe Isuzu, Hyundai County, Hyundai Universe Mini...

5. Cho thuê xe 34 chỗ với các dòng xe Isuzu, Hyundai Universe dòng xe được ưa chuộng nhất với đầy đủ tiện nghi chở được đoàn đông người như đồng nghiệp trong công ty tổ chức tour du lịch, cho thuê đi theo tour...

6. Cho thuê xe 45 chỗ với dòng xe Hyundai Universe.


Xe tại công ty chúng tôi là xe mới, xe chất lượng cao, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ
VỚI UY TÍN CỦA DOANH NGHIỆP LÂU NĂM CHÚNG TÔI CAM KẾT
CHẤT LƯỢNG XE TỐT NHẤT
THỦ TỤC THUÊ XE NHANH CHÓNG -  HỢP ĐỒNG RÕ RÀNG
THANH TOÁN SAU KHI CHUYẾN ĐI KẾT THÚC

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách có thể tham khảo trên website
Thuexegiatot.com

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism