Welcome to Viet Nam!

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Khu du lịch Bà Nà - Đà Nẵng

duyan
Khu du lịch Bà Nà
Khu du lịch Bà Nà nằm trong khu vực núi Bà Nà, núi Bà Nà thuộc về dãy núi Trường Sơn nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang. Cách thành phố Đà Nẵng 25 km về hướng Tây Nam, Bà Nà ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C - 20 độ C.

Khu du lịch Bà Nà là một khu du lịch sing thái - nghĩ dưỡng lý tưởng nhất tại Đà Nẵng, khu du lịch mang những điểm khác với các điểm du lịch khác là một ngày có 4 mùa riêng biệt: Buổi sáng tiết xuân, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se se sang thu và đêm về lạnh giá như giữa Đông. khí hậu quanh năm mát mẻ cùng nét hoang sơ của rừng núi Bà Nà trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách.

Sau đây là thông tin chi tiết về các khu vực trong khu du lịch Bà Nà


1. Cáp treo: cáp treo chính thức đưa vào hoạt động ngày 23/3/2009 với chiều dài giữa ga đi và ga đến là 1,368.93m được cho là hệ thống cáp phá kỹ lục thế giới, du khách lên cáp treo có thể nhìn thấy toàn bộ khu du lịch núi Bà Nà, cảm giác như lơ lững trên mây, các bạn có thể thấy mây bay ngay qua tạo một cảm giác thật lạ khó quên rất thú vị.
Giá vé : 500.000 vnđ/người lớn, 400.000 vé/trẻ em gồm có lượt đi và lượt về. Giá vé bao gồm vé vào cỗng khu vui chơi Fantasy Park : Các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi trẻ em, công viên khủng long, ngôi nhà kinh dị,...
Cáp treo Bà Nà
Cáp treo Bà Nà
Tàu hỏa leo núi: Chuyến tàu có thể chở 80 người tham quan các địa điểm Hầm rượu, Vườn hoa D’Amour, Chùa Linh Ứng, biệt thự cổ và thiên nhiên vùng núi cao đặc trưng.
Tàu Hỏa Leo Núi Bà Nà
Tàu hỏa leo núi
2. Hầm rượu: hầm rượu được xây dựng vào năm 1923 được bảo quản tốt, là một hầm rượu cổ được cất giữ những loại rượu ngon hảo hạng nhất, nơi đây được người Pháp xây dựng và là điểm giải trí sang trọng nhất của người Pháp lúc đó. Hiện nay hầm rượu trở thành quầy Bar với những loại cocktail độc đáo hảo hạng và kèm theo thức ăn nhẹ, là một địa điểm các bạn không thể bỏ qua khi đến Bà Nà.
Hầm Rượu cổ Bà Nà Hill Debay
Hầm rượu Debay
3. Vườn hoa tình yêu: là một khu vườn lớn rộng khoảng 7 hecta, vườn hoa được chia thành nhiều vườn đặc trưng khác nhau như : vườn suối mơ, vườn địa đàng, vườn bí ẩn, vườn uyên ương, vườn suy tưởng, vườn thần thoại, vườn ký ức, vườn thiêng, quảng trường ước hẹn, vườn nho (100 năm tuổi). Đến đây du khách sẽ có những cung bật cảm xúc khác nhau khi đi qua từng khu vườn khác nhau tạo cảm giác rất đặc biệt, đây là một điểm tham quan khá độc đáo bạn đừng quên nhé.

4. Công viên Fantasy: đây là một khu vui trơi giải trí trong nhà có diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế, được thiết kế theo một hành trình phiêu lưu, khám phá các trò chơi cảm giác mạnh, các trò chơi thám hiểm và nhiều thể loại khác, khu vui chơi này giành cho mọi lức tuổi từ những cho chơi trẻ em đến những trò chơi cảm giác mạnh của thanh niên và người lớn.
Công Viên Fantasy
Công viên Fantasy
Đều đặc biệt nơi đây đó là phim 4D và 5D đạt tiêu chuẩn quốc tế với những thiết bị hiện đại nhất, khu công viên khủng long cũng là điểm thám hiểm đặc biệt. Ngoài các khu vui chơi giải trí nơi đây cũng có nhà hàng phục vụ những món ăn Á, Âu với những món ẩm thực độc đáo và ngon tuyệt.

5. Xe trượt ống: là một trò chơi cảm giác mạnh, được thiết kế an toàn, du khách điều khiển xe trượt quanh những vòng xoắn ốc với tốc độ cao tạo cảm giác mạnh đầy lý thú, đầy là một trò chơi thu hút rất nhiều du khách đến tham quan Bà Nà.

Địa điểm tâm linh Bà Nà 


1. Chùa Linh Ứng Tự: nằm trong khu du lịch Bà Nà ở độ cao 1500 m so với mặt nước biển, là nơi giao giữa trời và đất, giữa âm và dương sự kết hợp hài hòa là một địa điểm hành hường thiêng liêng.
Quang cảnh đẹp mê hồn nhìn từ khu du lịch Bà Nà
Quang cảnh đẹp mê hồn nhìn từ khu du lịch Bà Nà
2. Đền Lĩnh Chúa Linh Từ: là nơi thời Bà Chúa Thượng Ngàn có công dung đấp và nuôi dưỡng vùng đất này, đây cũng là một địa điểm không thể thiếu khi than quan Bà Nà.

3. Tháp Linh Phong Tự: đây là một công trinh tâm linh tuyệt đẹp có khung cảnh thiên thiên tuyệt vời, tòa tháp được xây dựng với kiến trúc khá độc đáo, vẻ đẹp của tòa tháp trong một khung cảnh mờ ảo sương giữa chốn linh thiêng, là một địa điểm tham quan và chiêm bái.
Tháp Linh Phong Tự
Tháp Linh Phong Tự
4. Lầu Chuông: nơi đây để một chiếc chuông rất lớn, có trọng lượng 1 tấn, nằm ngay trên đỉnh núi Bà Nà, đây là một công trình tham quan đầy thú vị khi đến Bà Nà.
Lầu Chuông Bà Nà
Lầu Chuông Bà Nà
5. Miếu Bà: miếu bà được xây dựng 1931, là nơi người dân đến đấy cúng bái, cầu xin an lành cho gia đình. Miếu Bà được cho là người Pháp lập ra, khi thời đó những người Pháp cai trị và khai thác tại núi Bà Nà họ cũng tỏ lòng kính nể và lập ra miếu, chính vì thế miếu bà được lập ra từ đó năm 1931. Khi chiến tranh miếu bà vẫn không bị tàn phá, dân đi rừng Bà Nà cũng kiêng nể và quan tâm giữ gìn miếu Bà. Miếu Bà hiện nay được trùng tu để cho du khách tham quan hành hương cúng bái cầu xin mai mắn và an lành.

Bạn có thể ghé thăm Suối Mơ tuyệt đẹp, được diễn tả đẹp như tranh chính vì thế đã tạo nên một khu du lịch sinh thái thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan.

Nếu Bạn có đi du lịch Đà Nẵng thì đừng quên ghé thăm Bà Nà nhé.

Từ trung tâm Đà Nẵng tới Bà Nà có rất nhiều cách như bằng xe máy, thuê xe taxi hoặc xe trọn gói… Tuy nhiên, tùy vào việc các bạn đi với ai thì bạn chọn cách di chuyển phù hợp nhất. Nếu đi với bạn du lịch cùng bạn bè và trẻ khỏe thì có thể đi bằng xe máy.
Nếu đi cùng gia đình bạn có thể thuê xe 7 chỗ hoặc 16 chỗ tại Đà Nẵng, dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng cũng rất phong phú và đa dạng bạn có thể thuê xe Taxi trọn gói hoặc liên hệ với các Trung Tâm Vận Chuyển hoặc Khách sạn để thuê xe du lịch.

Để An Tâm du lịch bạn hãy chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ du lịch uy tín như Fiditour Đà Nẵng Tại

47 B, Lê Duẩn, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.Tel: (0511) 625 3033      Fax: (0511) 625 3034 

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism