Welcome to Viet Nam!

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

3 Bước chọn thuê xe cưới Toyota Altis

duyan
Mùa cưới đang đến gần, với bao nhiêu thứ bạn cần phải lo cho đám cưới như chụp ảnh cưới, thiệp mời hai họ, nhà hàng.... Hẳn là ở thời điểm ấy bạn có rất ít thời gian, cộng thêm sự thiếu hiểu biết về xe bạn sẽ đưa ra những quyết định thuê xe sai lầm.
Bài viết sau đây chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới Toyota Altis hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo thử nhé!

1. Ngân sách
Tùy vào khả năng kinh tế của từng cặp đôi mà bạn chọn cho mình loại xe cưới phù hợp với ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nếu kinh phí là tầm khoản 1-3 triệu thì bạn có thể chọn xe Honda, Toyota,Hyundai.. tuy nhiên có kinh phí dư dã thì bạn có thể chọn những cái tên hạng sang như Mer, Lexus…Điều đặc biệt là nếu như các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, các tính thì có thể chọn cho mình những chiếc xe mui trần, mặc dù nó hơi cao một chút nhưng được cái gọi là sang chảnh, xứng đáng để bạn sử dụng một lần trong đời.
Xe Cưới Toyota Altis

2.Màu sắc của xe cưới
Một yếu tố cũng không kém phần quan trọng khi thuê xe Toyota Altis đó chính là vấn đề màu sắc. Đa phần mọi người đều chọn xe màu đỏ, đen hay trắng, với đen thể hiện được sự sang trọng và cá tính, màu trắng cũng sang trọng không kém, tuy nhiên nếu bạn muốn đám cưới của mình trở nên nổi bật hơn thì bạn có thể chọn màu đỏ.Tuy nhiên vấn đề màu sắc là sở thích của mỗi người tùy theo gu thẩm mỹ và cảm nhận, hoạt cảnh trong ngày cưới mà chúng ta có thể chọn màu cho phù hợp.
Xe Cưới Toyota Altis

3. Chất lượng xe
Bạn cần phải lưu ý đến chất lượng của xe mà bạn cần thuê nếu như không muốn gặp phải rủi ro gì trên đường đi. Đây là điều có liên quan đến lịch sử, tình trạng xe, không nên chọn chiếc có tuổi đời quá lâu, điều này rất dễ khiến cho nó không còn theo kịp với mốt và xảy ra rất nhiều sự cố đáng tiếc. Chọn lựa đơn vị cung cấp phải đảm bảo được sự uy tín, chú ý đến vấn đề hợp đồng, tránh mắc phải bất kỳ sai lầm nào. Tham khảo ý kiến của những người đi trước để họ giúp bạn đưa ra lời khuyên thích hợp nhất. Việc thuê xe có thể nói là liên quan đến hai bên gia đình, vậy nên bạn cũng nên hỏi ý kiến của người lớn trước khi quyết định.

Để lựa chọn đơn vị cho thuê xe xin giới thiệu đến bạn
Trung Tâm Vận Chuyển Fiditour
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM
Đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực lữ hành và cho thuê xe du lịch tại Việt Nam

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism