Welcome to Viet Nam!

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm phượt bằng xe ôtô

duyan
Xe 7 chỗ
Xe 7 chỗ Fortuner
Thường khi nhắc đến chữ 'Phượt' thì nhiều người nghĩ rằng phải phượt bằng xe máy mới thỏa mãn niềm đam mê của các 'Phượt Thủ'.
Sau đây xin chia sẻ những kinh nghiệm sưu tầm lụm lặt được khi du lịch phượt bằng xe ôtô, một chiếc ôtô cũng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ mà các bạn nên thử.
1. Lựa chọn loại xe hơi để đi phượt.
Nếu bạn đã có kế hoạch phượt bằng xe ô tô thì chiếc xe hơi có gầm cao và khung xe chắc chắn như SUV, Crossover hoặc xe bán tải được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn để đảm bảo chúng có thể vượt qua các chướng ngại vật một cách dễ dàng nhất.
Nếu chưa có xe thì bạn nên tìm đế các công ty uy tín với dịch vụ cho thuê xe du lịch để được tư vấn về xe cũng như cho thuê xe đảm bảo về chất lượng cùng dịch vụ.
Đối với những tay phượt chuyên nghiệp, để “phiêu” trên những cung đường hiểm trở hơn và làm thỏa mãn bản tính muốn chinh phục thì xe ô tô có động cơ 200-350 mã lực sẽ là sự lựa chọn hợp lý và an toàn.
Đối với trường hợp thuê xe tự lái thì bạn nên kiểm tra xe xe cho cẩn thận trước khi nhận xe nhé.

Cần kiểm tra kỹ tình trạng xe và học hỏi kinh nghiệm trước khi lái xe ô tô phượt
2.Đổ xăng
Để tránh tình trạng xe hết xăng đột ngột giữa đường, làm gián đoạn toàn bộ hành trình thì bạn nên chú ý đổ xăng cho đầy bình, hoặc mua thêm 1 bình dự trữ vì khi phượt những nơi đồi núi hoang vu hẻo lánh thì không có đào đâu ra trạm xăng đâu nhé, mà xe ô tô thì không có dắt đâu nha các Phượt Thủ
3. Nhớ thắt dây an toàn khi lái xe
Dù bạn có lái xe trên đường bằng phẳng hay gồ ghề thì cũng nên thắt dây an toàn khi lái xe, thắt dây an toàn chính là biện pháp đầu tiên để người lái xe tránh khỏi các tai nạn nguy hiểm ập tới và đe dọa tính mạng.
Thắt dây an toàn khi lái xe
Thắt dây an toàn khi lái xe
 4. Kỹ thuật lái xe và khả năng làm chủ tốc độ, làm chủ bản bân
Trên những cung đường đầy thử thách kèm phong cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc sẽ làm cho chúng ta không ít xao lãng việc lái xe, hãy lái xe tập trung và làm chủ tốc độ nhé.
Nếu bạn đi phượt trên những con đường ghồ ghề, đầy cát bụi thì nên hạ bớt áp suất của lốp xe, làm như vậy sẽ giúp cho xe có độ bám đường hơn, đàn hồi tốt hơn nhất là những đoạn đường trơn trượt.
5. Không nên đi một mình
Việc rủ thêm người thân, bạn bè người có chung sở thích Phượt cùng trải nghiệm chuyến đi không những khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn mà còn tránh được các sự cố đáng tiếc xảy ra.Nếu bạn đồng hành biết lái xe thì rất tuyệt
6. Hành lý mang theo.
Không nên mang theo những đồ quá cồng kềnh mà chỉ nên mang theo những thứ cần thiết cho chuyến đi như: Khăn giấy, nước rửa tay, thức ăn nhanh, dụng cụ sơ cứu khi bị thương, những loại thuốc thông thường thuốc đau đầu, cảm, một ít dầu gió, dầu nóng...
7 Tìm hiểu về lộ trình
Trước khi quyết định đi Phượt nên lên 1 lộ trình rõ ràng, điểm đến và những điểm dừng nghỉ ngơi dọc đường khi đi như những chỗ dừng xe nghỉ ngơi, uống nước dọc đường, các quán ăn...
8. Nghỉ ngơi đầy đủ
Tránh lái xe quá lâu và hạn chế lái xe lúc chạng vạng vì lúc đó bạn đã mệt với chuyến đi dài nên tìm chỗ nghỉ ngởi rồi tiếp tục hành trình nhé
Chúc bạn có nhiều trãi nghiệm thú vị. Xin cám ơn bạn! đã đọc bài viết.

 - Quảng cáo -
 
Nếu có nhu cầu thuê xe tự lái hãy liên hệ trung tâm vận chuyển FIDITOUR hiện công ty chúng tôi đang cho thuê xe 7 chỗ các loại như Fortuner, Innova giá cả rất cạnh tranh.
THUEXEGIATOT.COM
Các thủ tục thuê xe 7 chỗ Innova tự lái tại FIDITOUR
Khi có nhu cầu thuê xe tự lái Quý khách sẽ tiến hành thế chấp những giấy tờ cần thiết sau:
  • Hộ khẩu bản chính ( số nhà đang ở trùng sổ hộ khẩu )
  • CMND, Giấy Phép Lái Xe ( photo )
  • Xe gắn máy ( trị giá trên 20 triệu đồng )
  • Cavet xe máy bản chính ( nếu không có xe máy Quý khách vui lòng đặt tiền thế chấp)
Với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, luôn tạo điều kiện để Quý khách có thể đặt thuê xe trực tiếp qua website hoặc bằng các phương thức sau:
  • Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ của khách hàng.
  • Ký hợp đồng thuê xe qua Email : trongvu@fiditour.com
  • Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ tại Công ty: 129 Nguyễn Huyệ, Q.1, TPHCM

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism