Welcome to Viet Nam!

Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Thành phố Đà Lạt điểm đến tuyệt vời!

duyan
Đà Lạt là một thành phố thơ mộng và sâu lắng với những cánh rừng thông đại ngàn như mở ra một khung cảnh kỳ ảo nên thơ, bình lặng Đà Lạt để hòa mình vào thiên nhiên và đơn giản hơn chỉ là Sống Chậm Lại và thưởng thức thiên nhiên.

Đà Lạt có rất nhiều thứ quyến rũ từ không khí se lạnh cùng hàng thông xanh reo trong gió và hàng hoa dã quỳ vàng ươm trên từng triền núi.

Bạn có thể đi lang thang hàng giờ ở Đà Lạt trên những con đường dốc và quanh co hay rảo bước bên bờ hồ Xuân Hương, không khí thật bình lặng một cách khó mà tả nổi.

Đến Đà lạt ghé thăm nhà thờ chánh tòa, hay còn gọi là nhà thờ con gà, một biểu tượng về kiến trúc của vùng đất này.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của thành phố sương mù
Ghé chợ Đà Lạt để thưởng thức những món đặc sản bánh canh, bún bò hay nem nướng...
 
 Dinh Bảo Đại hay còn gọi là dinh III: dinh thự đẹp đẽ và trang nhã nằm trên ngọn đồi cao 1539m. Vị trí: Trên đường Triệu Việt Vương, cách trung tâm Đà Lạt 2,5 km về phía Nam.

Thung lũng hoa đào Mười Lời: nằm trên đường Lê Hồng Phong, gần với Dinh III. Ngoài những cây hoa đào đẹp lunh linh, vườn đào nổi tiếng này còn là nơi hội tụ nhiều sản vật ngon và lạ.

Hồ Xuân Hương là hồ đẹp nhất nằm ở trung tâm thành phố Ðà Lạt. Người ta ví Hồ Xuân Hương như trái tim của thành phố Đà Lạt. Rảo bước bên bờ hồ Xuân hương đem lại cho chúng ta cảm giác thú vị khó tả.


 Khi đến thăm thành phố Đà Lạt đừng bỏ quên Vườn Hoa Thành Phố. nằm ngay số 2 Trần Nhân Tông, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đông, Việt Nam. Công Viên Hoa nằm trên Đồi Cù và tiếp giáp với Hồ Xuân Hương phía Bắc. Diện tích công viên 7000 m2, nơi đây được trồng các loài hoa nổi tiếng tại Đà Lạt, được các kỷ sư thiết kế và tạo ấn tượng cho khách du lịch tham quan.


 

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism