Welcome to Viet Nam!

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Du lịch miền sông nước Cần Thơ

duyan
Nếu như bạn muốn khám phá miền Sông Nước thì có lẽ Cần Thơ là điểm đến lý tưởng nhất và cũng là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất Miền Tây Vì cần Thơ là trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, nằm hiền hoà bên dòng sông Hậu. Cuộc sống nơi đây mang đậm nét của một vùng quê sông nước.Cùng với câu ca dao quen thuộc “Cần Thơ gạo trắng nước trong/ Ai đi tới đó lòng không muốn về”.

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ
Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ
Với khí hậu điều hòa, dễ chịu du khách có thể đến với Cần Thơ mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nếu đến vào mùa hè du khách sẽ được thưởng thức các loại trái cây thơm ngon, riêng vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4, có 2 lễ hội lớn tại đình Bình Thủy là lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền. Đây là một trong 3 lễ hội lớn nhất miền Tây.

Để đi Cần Thơ có thể đi máy bay hoặc dùng xe oto, bạn có thể thue xe oto của các hãng xe uy tín và nổi tiếng như Fiditour. Đi Cần Thơ mất hơn 3h chạy xe từ TPHCM

Cầu Cần Thơ
Để có một chuyến tham quan vui vẻ, thú vị và tiết kiệm, quý khách nên đặt chỗ khách sạn ngay sau khi lên lịch trình tham quan và trước khi đi. Giá khách sạn 2 - 3 sao dao động khoảng 400.000 - 1.000.000 đồng một đêm. Ngoài lựa chọn là nhà nghỉ, khách sạn du khách có thể thư giãn tại các homestay miệt vườn của vùng đất Cần Thơ với giá từ 420.000 đến 1.000.000 đồng một đêm.

Đến với Cần Thơ đừng quên thưởng thức những món ăn mang tính dân dã Nam Bộ như:
Lẩu mắm Dạ Lý
Bánh xèo Mười Xiềm
Vịt Nấu Chao
Cá lóc nướng trui
 

Điểm tham quan du lịch Cần Thơ
Chợ nổi Cái Răng
Bến Ninh Kiều
Vườn cò Bằng Lăng
Vườn trái cây
Làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Chợ đêm Tây Đô – chợ văn hóa du lịch
Chùa Ông
Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam


Đến cần thơ đừng quên mua các món hàng sau để làm quà cho người thân, bạn bè:  trái cây các loại (cam, dâu, sầu riêng, mít, ....), rượu mận, bánh tét lá cẩm, khăn rằn Nam bộ, hủ tiếu khô và các loại cá khô.

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism