Welcome to Viet Nam!

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Khám phá bờ biển hoang sơ Hồ Tràm

duyan
Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Hồ Tràm
Cách Vũng Tàu khoảng 30 km và cách Sài Gòn 120km, Hồ Tràm điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại, tắm biển với những bãi tắm đẹp còn rất hoang sơ, hãy cùng đi đến Hồ Tràm & cảm nhận.

Cùng với Bãi Dài – Phú Quốc (Kiên Giang), Hồ Tràm là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn. Hồ Tràm luôn quyến rũ với biển rất xanh, cát rất mịn màng, hoang sơ là điểm đến du lịch đáng nhớ và đáng tới để trải nghiệm.

Đến với Hồ Tràm, bạn có thể thong dong đi lại dọc bãi biển dài hàng chục cây số và nhâm nhi những đặc sản biển tươi ngon ở đây như: mực tươi nướng, cá đục nướng hay lẩu cá bớp. Bạn có thể dừng chân tại những chòi lá, vừa được tận hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ, vừa được ngắm biển nghe tiếng sóng vỗ rì rào hay được đắm mình trong những làn nước trong xanh, mát rượi.
Biển Hồ Tràm trong xanh, mây trắng, lung linh trong nắng


Từ TP HCM đến Hồ Tràm rất thuận tiện. Ngoài phương tiện xe máy, còn nhiều tuyến ôtô chạy liên tục trong ngày tại bến xe Miền Đông đi TP Vũng Tàu. Giá vé xe khoảng 100.000 đồng/người, nửa tiếng lại có một chuyến. Tàu cánh ngầm cao tốc giá vé 200.000 đồng/người, đi hết gần 1 tiếng 30 phút. Từ Vũng Tàu, bắt tiếp xe đi Hồ Tràm. Ngoài ra nếu có điều kiện bạn có thể thuê xe đi Hồ Tràm.
Để thuê xe du lịch bạn có thể liên hệ trung tâm Vận Chuyển Fiditour là đơn vị cho thuê xe uy tín - chuyên nghiệp nhất hiện nay với các dòng xe đời mới và chất lượng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Các dịch vụ thuê xe tại FIDITOUR bao gồm:
- Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ tự lái hoặc có lái.
- Cho thuê xe du lịch 16 chỗ, 29, 34 đến 45 chỗ.

Nào cùng tới khám phá vẻ đẹp Hoang Sơ của Hồ Tràm

Biển xanh - cát mịn
Biển xanh - cát mịn



Dọc biển là rừng phi lao xen lẫn với rừng tràm lâu năm. Hệ sinh thái rừng - biển ở đây luôn được giữ gìn và bảo vệ. Bởi thế, ngoài gió biển lồng lộng thổi suốt bốn mùa, Hồ Tràm còn mang lại không khí trong lành cho khách nghỉ dưỡng, thư giãn.
Hoang sơ Hồ Tràm
Hệ sinh thái dọc biển hồ tràm


Hoang sơ Hồ Tràm
Thêm chú thích
Cùng những khu nghỉ dưỡng cao cấp

Vẻ hoang sơ của biển Hồ Tràm thật sự là một điểm nhấn quyến luyến bước chân người qua. Bạn có thể lựa chọn Hồ Tràm là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình.

duyan / Author & Editor

Tôi yêu quê tôi xanh xanh lũy tre.
Thanks for your reading!

0 nhận xét:

Coprights @ 2016, Blogger Designed By Templateism